Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Bất động sản nghỉ dưỡng resort cao cấp bật mạnh trở lại lôi kéo nhà đầu tư

Bất động sản nghỉ dưỡng resort cao cấp bật mạnh trở lại lôi kéo nhà đầu tư. Trong 2 quý cuối năm nhu cầu nghỉ hè và nghỉ dưỡng cũng như cưới hỏi du lịch tăng rất mạnh. các dịch vụ liên quan đều nâng cao mạnh. Phần bất động sản cao cấp nhờ đấy mà tăng trưởng hơn các ngày đầu năm. Được hai người con đang sống ở Mỹ tậu tặng căn biệt thự tại một dự án nghỉ dưỡng hạng trung sắp biển Đà Nẵng, hai năm vừa qua, cứ đến dịp hè, vợ chồng ông Lê Văn Hạnh (Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội) đáp máy bay vào nghỉ cả tháng trời.

Ông cho hay, căn biệt thự lúc tậu với giá hơn 4 tỷ đồng, hai con ông cũng vay thêm tiền trả đủ cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, nhờ chính sách thuê lại và cam kết lợi nhuận 8% mỗi năm trên giá trị biệt thự mà hiện mỗi tháng, trung bình trong tài khoản của ông có thêm khoản tiền ko dưới 30 triệu đồng.

"Nhờ ấy, sau khi trả hết khoản vay ngân hàng, vợ chồng chúng tôi mang thêm khoản tiền để chi tiêu, tiết kiệm tuổi già. đấy chưa nhắc đến việc cả gia đình, họ hàng đều có thể tiêu dùng thời gian 90 ngày nghỉ dưỡng tại biệt thự trong năm", ông nhắc.

tat-dong-san-nghi-duong-tung-chieu-hut-khach-bai-edit-chi-khuyen-duyet

Mövenpick Cam Ranh Resort là 1 trong số ít dự án đang vận hành theo hướng liên kết mang thương hiệu quốc tế.

Việc thuê lại căn hộ, biệt thự thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng manh nha tại Việt Nam các năm 2006-2007. Tuy nhiên, thời gian mới đây, khi nhiều dự án nghỉ dưỡng hạng sang bùng nổ trên thị trường thì hình thức chia sẻ lợi nhuận được các chủ đầu tư tiêu dùng như 1 chiêu thức bán chính hãng quả.

nếu như trước kia, mức lợi nhuận được chủ đầu tư chia sẻ hơi khiêm tốn bởi số lượng dự án ít cũng như phân khúc chưa thật sự hấp dẫn khách hàng người Việt thì nay, gần như những chủ đầu tư áp mức lãi 8-10% một năm. với thể đề cập các dự án The Hamptons Hồ Tràm, Vinpearl Dong Nai Resort, các dự án của Sungroup tại Phú Quốc, Đà Nẵng, hay Mövenpick Cam Ranh Resort của Eurowindow Holding.

Mövenpick Cam Ranh Resort tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, nằm dọc theo đường bờ biển dài gần 800m, với những sản phẩm villas, condontel. Chủ đầu tư cam kết mức thuê lại và lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm trong 10 năm và được hưởng chính sách chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê với mỗi chủ mang căn hộ hoặc biệt thự tại dự án. đặc trưng, người mua mang thể lựa tậu phương án ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận với mức tối thiểu 9% năm

Trao đổi có VnExpress, lãnh đạo tập đoàn này cho biết, người dùng với thể linh hoạt dùng biệt thự như ngôi nhà đồ vật 2 lúc vừa sở hữu thể nghỉ dưỡng lên đến 180 ngày trong năm. "Chính sách này mang lại lợi nhuận cao nhất so với các kênh đầu tư bất động sản truyền thống khác hoặc gửi tiết kiệm ngân hàng cũng như đầu tư cổ phiếu", ông nói.

xung quanh chính sách thuê lại, đại diện chủ đầu tư cho biết, việc bán ra các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng có thương hiệu quốc tế Mövenpick tại dự án cũng nằm trong chiến lược của doanh nghiệp. Bởi tên tuổi của "ông lớn" góp phần nâng cao giá trị bất động sản cũng như hiệu quả đầu tư.

Vị này tính toán, dự án sẽ thu hút 1 lượng lớn du khách nước ngoại trừ trong hệ thống thành viên của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) tới nghỉ dưỡng trong suốt cả mùa đông - mùa phải chăng điểm đi nghỉ dưỡng của người dân Việt Nam.

polyad

ko chỉ tận dụng việc liên kết thương hiệu, chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng còn linh động khi đưa thêm hình thức phân chia lợi nhuận sở hữu khách hàng.

"Thương hiệu Mövenpick chính là cam kết kiểm soát chất lượng của bất động sản từ khâu kiểu dáng, xây dựng đến bảo trì và quản lý đều đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn quốc tế này", ông cho hay.

ngoại trừ chia sẻ lợi nhuận, tận dụng nhãn hiệu lớn, những ông chủ đầu tư cũng hơi linh hoạt lúc cập nhật nhanh chóng chiêu thức bán hàng mới. Cuối năm ngoái, siêu thị TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) khai trương văn phòng đại diện tại TP Ho Chi Minh. Bước đi này nhằm dùng cho nhu cầu phát triển và mở rộng mô hình "Sở hữu kỳ nghỉ" đẳng cấp cho du khách Việt.

Theo ấy, mô hình sở hữu kỳ nghỉ nhằm kết hợp nhu cầu nghỉ dưỡng hàng năm của đông đảo có nhu cầu sở hữu thể chuyển nhượng quyền sở hữu kỳ nghỉ để với thu nhập cho người sở hữu. Hay đơn giản, nhà hàng sẽ tạo điều kiện cho chủ nhân "Sở hữu kỳ nghỉ" mang thể thu hồi số vốn bỏ ra tự dưng với nhu cầu hoặc không xếp đặt được thời gian để tiêu dùng kỳ nghỉ này. Ước tính người có sẽ thu khoản lợi tức hàng năm 20-25% số tiền đã bỏ ra. Chỉ trong vòng 4 năm, người có có thể thu hồi lại vốn đầu tư ban đầu.

với dự án quy mô 30 ha tại vịnh Ba ria - Vung Tau, lãnh đạo công ty ALMA kỳ vọng khi hoàn thành vào năm 2018, dự án sẽ mang 200 biệt thự và 400 căn hộ tương đương với hơn 30.000 đơn vị kỳ nghỉ mỗi năm.

Do đánh trúng tâm lý của nhiều người dân nguồn tài chính giảm thiểu nhưng vẫn mong muốn mang kỳ nghỉ đẳng cấp nên hình thức này bắt đầu được 1 số chủ đầu tư tại Da Nang, Phan Thiết áp dụng trong chính sách bán hàng của mình.

polyad

Movenpick Villas là 1 trong những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận, cho phép nhà đầu tư vay vốn tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự. lúc 14h ngày 28/5, chủ đầu tư Eurowindow Holding tổ chức lễ ra mắt dự án Mövenpick Cam Ranh Resort tại khách sạn Lotte Hà Nội.

ko kể hình thức cam kết sinh lời, thời gian qua, chủ đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang kéo người dùng trở lại bằng chính sách bán hàng sáng tạo. đó là việc xây dựng căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu thể tích nhỏ, đồng với sản phẩm, mô hình nghỉ dưỡng hài hòa giải trí... ít tất cả tạo buộc phải hiệu ứng thị trường cho bất động sản nghỉ dưỡng - phân khúc khá sôi động tại Việt Nam.

Theo ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Can Tho (HoREA), 2016 được xem là thời điểm của phân khúc bất động sản hạng sang ven biển. Bởi liên tiếp những dự án quy mô của tất cả tên tuổi mang tiềm lực tài chính cả trong nước và quốc tế tham gia đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng vững mạnh nhanh 1 phần nhờ hưởng lợi từ hạ tầng giao thông như sân bay, đường cao tốc, cáp treo… đầu tư đồng bộ, giúp cho sự di chuyển của khách du lịch thuận lợi, dễ dàng.

"Hiện một số địa phương ven biển mang sự bùng nổ về dòng hình bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, tại nơi với hạ tầng tốt, dịch vụ phát triển, đặc biệt chính sách bán hàng mới, hấp dẫn quý khách và giới đầu tư thì đầu ra cho sản phẩm không quá lo ngại", ông nhận định. Hè này bạn đi đâu, hãy cho chúng tôi biết nhé.

Source: http://www.wsj.com/asia

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...