Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Xe điện in 3D đầu tiên trên thế giới giá 55.000 USD

  • phân khúc B thiếu Chevrolet Aveo rồi

    Kiên Trần - 19:41 30/06/2016

  • Giá này không biết đã là giá bao gồm tất cả các loại thuế chưa?

    Hưng - 19:48 30/06/2016

  • Cái đèn sau xe vẫn kinh dị như xưa

    Tèo Quỷ - 21:09 30/06/2016

  • Khối người lại run....

    gia định - 15:53 01/07/2016

  • Tăng 870 triệu đồng.toy nên vui hay nên buồn

    hieu nguyenba - 15:59 01/07/2016

  • Rất thiện chí, tôi hoàn toàn ủng hộ cách làm của Toyota VN, tôi cũng không bất ngờ với Altis 2.0 giảm 59tr trong khi nó không nằm trong diện được giảm thuế, đơn giản vì giá nó quá cao so với thực tế và mặt bằng chung của Sedan hạng C như Mazda 3 2.0, Civic 2.0, Focus 2.0,

    ...K3 2.0, phải thay đổi để tồn tại còn hơn là tồn kho.

    Giá đúng - 16:06 01/07/2016

  • Sốc tận óc so với giá gốc

    Luong Huynh - 16:06 01/07/2016

  • Giảm nhiều quá ta. Nhìn sang đồng Hương Mazda và Honda đi. Những 60 triệu cơ á, chưa bằng với khuyến mãi giảm giá của các hãng khác.

    Lê Tân - 16:12 01/07/2016

  • Cách đây hơn 2 tháng Vios đã chiết khấu 30tr, Altis CK là 50tr, giảm giá trực tiếp luôn, bây giờ là giảm giá chính thức của hãng. Chứng tỏ các Đại lý bán Toyota cực nhạy bén.

    thầy bói mù - 16:13 01/07/2016

  • Toyota giảm giá, các hãng khác giữ nguyên, ai cạnh tranh được với ai đây?

    buihuyenson - 16:32 01/07/2016

  • giảm 60 chai coi chừng quay kiếng bằng tay, túi khí không bao giờ hư vì có đâu mà hư.....

    kim binh - 16:33 01/07/2016

  • Xe Landcruiser tăng giá nhiều nên đại lý Toyota VT đã không giao xe cho KH ký HĐ trước đó 6 tháng mặc dù đã có xe về, họ bán cho KH khác trả giá cao.

    Robin - 16:38 01/07/2016

  • Phải tăng cho đúng truyền thống chứ!

    Phanboutique - 16:42 01/07/2016

  • giảm một lúc một hai trăm triệu mới sướng giá như trên vẫn còn quá cao. Thà đừng giảm nữa còn hơn

    vietluu.gtvt - 16:47 01/07/2016

  • Cái bô.... lạc lõng

    Quan Anh Pham - 10:01 01/07/2016

  • Chủ nhân bỏ công và của phục chế rất ấn tượng, ấn tượng nhất là làm mới động cơ từ 150 lên 175 mã lực.

    Tran Tuyen - 10:01 01/07/2016

  • Buôn bán xe cộ bây giờ giống như bán cá, chưa kiểm tra , chưa test kỹ đã bung ra bán, Exciter150 cũng vậy côn ly hợp bị lỗi nhưng không thấy triệu hồi, không khéo coi chừng bị Honda nó lấy hết thị trường thì "đói"

    gdmt - 09:58 01/07/2016

  • Xe Nhật thì vươn đi các nước, nhưng người Nhật lại vươn tới Hãng khác...Chứng tỏ người tiêu dùng Nhật có rất nhiều sự lựa chọn khi nền công nghiệp xe hơi phát triển chóng mặt...

    wwwquanghien - 10:48 01/07/2016

  • Công nhận là bóng và nhìn chóng mặt quá...

    wwwquanghien - 11:31 01/07/2016

  • Tài xế lái xe mà thò chân ra ngoài, chứng tỏ 1 điều lái xe số tự động đã giải phóng chân trái và tay phải....vì chổ ngồi chật nên anh ta không biết đặt chân trái vào đâu đó mà....

    Tuan - 12:14 01/07/2016

  • Honda khai tử CBR600RR từ 2017 , sẽ cho ra lò 1 honda CBR601RR từ 2018 với giá nhập về Việt Nam là 1 triệu

    Thái Gia Nghĩa - 12:56 01/07/2016

  • kia k3 thì nhìn đẹp lả lướt , nhiều đồ chơi nhưng là sedan chỉ đi trong phố. còn ecosport thì gầm cao. đi dc cả phố lẫn ngoại thành, phượt, tuỳ mục đích sưr dụng xe của bác thôi.

    lvinh938 - 13:06 01/07/2016

  • Thích gầm cao thì ecosport ,mình đánh giá kia cerato tốt hơn.

    Dũng Rado - 13:28 01/07/2016

  • Bạn nên nói rõ thêm về công việc gia đình và mục đích sử dụng xe để mọi người tư vấn.

    An Huy - 13:58 01/07/2016

  • Anh em song sinh cua Nissan Navara NP300

    thanh233 - 14:52 01/07/2016

  • Nhìn thể thao thế kia mà chạy taxi thì khong hợp lắm nhỉ...

    Hùng - 00:02 01/07/2016

  • Ở clip cuối, lái sang trái ngay lập tức. Tay PKL không biết chạy xe

    Thuy ho thi - 09:03 01/07/2016

  • Quý tộc phải cưỡi Vios chứ anh, giữ giá. Thân!

    Fan_dqmtrieu - 15:13 30/06/2016

  • đi trong nội thành thì được bạn ah. còn quốc lộ hay đi tỉnh sẽ bị Phạt thôi

    Cao Sam - 22:54 29/06/2016

  • Đẹp và cá tính hơn hẳn con Q5

    Kentdju - 14:47 30/06/2016

  • có đấy chứ, ngay cạnh trái của màn hình trung tâm đó.

    Nguyễn Hưng - 14:22 30/06/2016

  • Thuong hieu quy toc thoi.noi that thua lexus Rx .than

    Cungquandiemdqmtrieu - 13:36 30/06/2016

  • Tôi thấy ở Việt Nam nhiều tài xế hiểu nhầm khái niệm 'đèn khẩn cấp' và 'đèn ưu tiên'. Có lần vừa quẹo từ đường Võ Thị Sáu (TP. HCM) sang đường Hai Bà Trưng, tôi thấy vài chiếc xe chạy rất chậm và bật đèn khẩn cấp. Nghĩ rằng xe họ có vấn đề kĩ thuật nên không thể

    ...chạy nhanh, tôi định vượt để tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, khi vừa chồm xe lên thì tôi phát hiện đây là đoàn xe... Đám tang! Tôi lập tức trở về hàng và kiên nhẫn chờ xe mình đến nơi để rẽ đường khác.Tôi không hiểu nổi, đám tang là sự việc đau lòng nhưng xe đám tang đâu phải là xe ưu tiên như xe cứu hoả hoặc cấp cứu?! Cũng may là tôi chưa vượt, nếu không thì đã bị CSGT tuýt còi vì vượt sai luật rồi.

    Andrew Chan - 13:05 30/06/2016

  • Cấm xe máy là phải cấm ô tô đó là sự bình đẳng

    Quân - 12:30 30/06/2016

  • Nhà tôi Hà nội 2, đi làm 17-18 km, phải đi 2 chặng xe buýt, đi bộ ra trạm xe rồi vào cơ quan cũng 500-600m /lượt, thời gian chờ xe, tắc đường, đi làm từ 4h sáng à???

    nguyennguyen68 - 12:33 30/06/2016

  • Bác Minh Hoàng và Bác Minh Dũng nói hay thế, các Bác nói như là một anh công nhân mới đi làm mà đã đến tuổi lấy vợ nhưng mà suy nghĩ như các Bác thì bao giờ mới lấy được vọ, thế mà người ta vẫn cứ lấy đấy.

    cuty - 12:36 30/06/2016

  • Trước kia Hà nội khi cấm xe xích lô ba gác, xe công nông...cũng rất nhiều ý kiến phản đối vì ảnh hưởng đến cuộc sống của người nghèo nhưng rồi tp vẫn quyết làm và đã thành công. Theo tôi tp phải có kế hoạch đầu tư cho phương tiện công cộng, đầu tư cho cơ sở hạ tầng...khi

    ...đã sơ bộ đáp ứng được nhu cầu thì cấm xe máy trước, ô tô cá nhân sẽ hạn chế sau bằng cách đấu giá quyền sử dụng hàng năm...còn lại xã hội sẽ phải tự thích ứng, không vận chuyển hàng hóa bằng xe máy thì phải vận chuyển bằng ô tô tải nhỏ, nhà trong ngõ sâu thì chịu khó đi bộ...

    - 12:36 30/06/2016

  • Quá chuẩn

    Phương Lê - 12:38 30/06/2016

  • Xét cho kỹ thì kinh tế Việt nam thời gian qua phát triển nhờ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến yếu tố xe máy. Thời gian tới chắc không ngắn, yếu tố này vẫn còn phát huy tác dụng đáng kể, đặc biệt trong điều kiện hạ tầng giao thông còn yếu kém.

    Nlu - 12:39 30/06/2016

  • Share this post
    • Share to Facebook
    • Share to Twitter
    • Share to Google+
    • Share to Stumble Upon
    • Share to Evernote
    • Share to Blogger
    • Share to Email
    • Share to Yahoo Messenger
    • More...